Rèm cửa đẹp chất lượng, cao cấp

Giới thiệu về các loại rèm cửa đẹp như rèm phòng khách, phòng ngủ, rèm văn phòng.

Tường màu hồng chọn rèm màu gì đẹp?

Một trong những lưu ý rất quan trọng khi chọn rèm cửa đó là sự hài hòa màu sắc với bức tường. Thông thường nếu tường màu trắng rất dễ phối, nhưng với tường màu hồng rèm cửa màu gì hợp nhất. Chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi tường màu hồng chọn rèm màu gì trong bài viết sau nhé.

f:id:remcuadep:20200318090316j:plain

Chọn màu rèm phù hợp với tường màu hồng

Tường màu hồng chọn rèm màu gì?

Những không gian như phòng ngủ cho các bé gái hay phòng tân hôn của các đôi vợ chồng trẻ… thường được sơn tường màu hồng trông dễ thương. Thế nhưng, với một bức tường sáng màu như vậy chúng ta nên chọn màu rèm như thế nào cho phù hợp. AICA sẽ có một vài gợi ý hữu ích.

Chọn cùng một màu hồng để không gian thêm nổi bật

Tường màu hồng, rèm cửa cũng cùng tone sẽ làm không gian thêm sáng và càng tôn lên nét dịu dàng, sang trọng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nếu tường màu hồng đậm thì bạn chọn rèm màu hồng nhạt và ngược lại để tránh chói mắt. Thậm chí trong một số căn phòng các nội thất khác cũng dùng luôn màu hồng rất lung linh.

f:id:remcuadep:20200318101103j:plain

Rèm màu hồng họa tiết sinh động

Nếu bạn thấy tường hồng rồi rèm hồng quá nổi bật, diêm dúa thì có thể lựa chọn những rèm cửa màu hồng có các họa tiết. Những họa tiết nhỏ trên các bức rèm chính là chìa khóa để tạo nên những điểm nhấn đáng yêu và cân bằng bớt độ sáng của màu hồng.

f:id:remcuadep:20200318101226j:plain

Tường màu hồng rèm cửa màu gì - đừng bỏ qua màu trắng

 Rèm màu trắng hài hòa cùng tường hồng

Màu trắng là gam màu trung tính có thể kết hợp được với hầu hết các màu sắc khác nhau. Sự xuất hiện của rèm màu trắng sẽ làm cho không gian dịu xuống. Để thêm sinh động, bạn có thể lựa chọn rèm trắng có các họa tiết đơn giản phù hợp với lứa tuổi. Không gian căn phòng sẽ trở nên rất hài hòa với sự kết hợp này.

Nếu bạn thấy rèm màu trắng hơi nhàm chán thì có thể chọn rèm trắng có họa tiết hồng. Chẳng hạn rèm trắng chấm bi hồng. Sự kết hợp này cũng là phương án được nhiều người sử dụng để cân bằng màu sắc trong không gian mang lại nét thẩm mỹ cần thiết. Những họa tiết hồng sẽ là điểm kết nối giữa bức tường và rèm cửa.

Xem thêm:

remcuadep.hatenablog.com

 

f:id:remcuadep:20200318101258j:plain

Rèm màu kem cũng là lựa chọn tốt

Rèm cửa màu kem

Màu kem cũng là một trong những gam màu dịu nhẹ, dễ kết hợp cùng những màu nóng như hồng đỏ. Cũng giống như màu trắng, màu kem sẽ làm dịu lại sắc hồng của bức tường nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của nó.

Cùng với việc chọn màu sắc bạn cũng nên chú ý chất liệu. Một trong những chất liệu rèm mà chúng tôi thấy thích hợp nhất đó là vải voan nhẹ nhàng lãng mạn để phù hợp với gam màu hồng đáng yêu, ngọt ngào này.

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi cho câu hỏi tường màu hồng rèm cửa màu gì? Tuy nhiên, màu hồng cũng có nhiều sắc độ khác nhau hồng nhạt, hồng hello kitty, hồng san hô… Vì thế, khi đi chọn rèm cửa tốt nhất bạn nên chụp ảnh màu tường để được nhân viên tư vấn giúp bạn phối màu phù hợp. Đến với chúng tôi sẽ có một thế giới đa dạng các màu sắc, mẫu mã rèm để bạn lựa chọn. Nhân viên cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.